Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Ăn gì để khỏi chết?


Theo qui luật cuộc sống, chúng ta thường trải qua những bước trong cuộc đời: sanh, lão, bệnh, tử.

Tuy nhiên chúng ta đang sống trong thời đại, phát triển về khoa học vượt bậc, đã giúp cho loài người thoát được những bệnh hiểm nghèo... và đang đi ra khỏi không gian của trái đất.Tiến tới cao hơn nữa là loài người luôn muốn được trường sinh bách lão, và đã đổ biết bao công sức tiền của để đi tìm phương thuốc trường sinh. 

Tuy nhiên con người là do Thiên Chúa tạo dựng, do vậy chỉ có Thiên Chúa mới cứu chúng ta ra khỏi sự đói, khát và nhất là sự chết đời đời, nếu chúng ta không thực thi theo thánh ý của Thiên Chúa dạy bảo và nhất là không đón nhận Mình Máu Chúa Kitô.

Như trong bài Tin mừng Chủ nhật 18 B thường niên, trich theo thánh Gioan 6: 30-35





30 Họ lại hỏi :
“Vậy chính ông, ông làm được dấu lạ nào cho chúng tôi thấy để tin ông ?
Ông sẽ làm gì đây ?
31 Tổ tiên chúng tôi đã ăn man-na trong sa mạc, như có lời chép :
Người đã cho họ ăn bánh bởi trời.”
32 Đức Giê-su đáp :“Thật, tôi bảo thật các ông, không phải ông Mô-sê đã cho các ông ăn bánh bởi trời đâu,
mà chính là Cha tôi cho các ông ăn bánh bởi trời, bánh đích thực,
33 vì bánh Thiên Chúa ban là bánh từ trời xuống,
bánh đem lại sự sống cho thế gian.”
34 Họ liền nói : “Thưa Ngài, xin cho chúng tôi được ăn mãi thứ bánh ấy.”
35 Đức Giê-su bảo họ :
“Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói ;
 ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét