Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Công việc thầm lặng





Ngày hội TGTT 49 đã diễn ra tốt đẹp, tuy nhiên chúng ta cảm ơn những người đã âm thầm chuẩn bị biết bao nhiêu là việc: thiết kế Pano, sân khấu, âm thanh ánh sáng, phục vụ ngoài trời, sau hội trường v.v... Nhất là ban Media quay fim chụp hình, thu âm, và truyền hình trực tiếp lên Internet cho các vị ở xa không tham dự trực tiếp được.

Đề có được những thước fim, hình ảnh, audio tốt, Ban Media đã chuẩn bị kịch bản, và xuống thực địa trước ngày khai mạc, kéo dây tín hiệu cả hàng trăm mét, cân chỉnh máy móc, tại hội trường. Sau khi phục vụ chuyên môn tại buổi hội thảo, quý ACE và Sơ phải tranh thủ 15" giải lao, để vận chuyển tất cả thiết bị từ tầng trệt lên lâu 5 (trên nhà nguyện) và kéo thả dây gắn máy, thiết bị v.vv.. để tiếp tục phục vụ Thánh lễ, thật là cảm kích trước tấm lòng hy sinh của quý ACE trong ban Media TGP Sài Gòn. Những giọt mồ hội chảy dài trên má và ướt đẫm áo, tuy nhiên trên gương mặt quý vị media luôn nở nụ cười tươi vui, vì đã góp phần cho ngày hôi thành công và đặc biết giúp cho quý ACE ở xa xem trực tiếp sự kiện trên tên INTERNET.

Nguyện xin Thiên Chúa nâng đỡ và ban nhiều ơn lành nơi họ, nhất là lửa nhiệt thành luôn cháy sáng trong lòng họ luôn mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét