Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Khai sáng tâm trí

Lời Chúa: (Ga 15,26-27; 16,12-15)
Khi ấy, Ðức Giêsu nói với các môn đệ: 26 Khi Ðấng Bảo Trợ đến, Ðấng mà Thầy sẽ sai đến với anh em từ nơi Chúa Cha, Người là Thần Khí sự thật phát xuất từ Chúa Cha, Người sẽ làm chứng về Thầy. 27 Cả anh em nữa, anh em cũng làm chứng, vì anh em ở với Thầy ngay từ đầu.
16 12 Thầy còn nhiều điều phải nói với anh em, nhưng bây giờ anh em không có sức chịu nổi. 13 Khi nào Thần Khí sự thật đến, Người sẽ dẫn anh em tới sự thật toàn vẹn, Người sẽ không tự mình nói điều gì, nhưng nghe gì, Người sẽ nói lại, và loan báo cho anh em biết những điều sẽ đến. 14 Người sẽ tôn vinh Thầy, vì Người sẽ lấy những gì của Thầy mà loan báo cho anh em. 15 Mọi sự Cha có, đều là của Thầy. Vì thế Thầy đã nói: Người lấy những gì của Thầy mà loan báo cho anh em”.

Cầu Nguyện
Lạy Chúa Thánh Thần, xin ban sức sống cho chúng con.  
Chúng con là những sinh vật do Thiên Chúa tạo nên, nhưng do đặc ân mà Chúa đã thổi hơi sự sống đặc biệt là Thần Khí Chúa Thánh Thần, nếu không có Thần Khí thì chúng con có khác nào loại vật, Bởi chúng con đã được Thần khí hướng dẫn chỉ bảo thì biết được mọi sự mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại chúng con. Nguyện xin ơn Chúa Thánh Thẩn đổ tràn trên mỗi người chúng con, nhất là ơn hiểu biết và kính sợ Thiên Chúa. Chỉ có hiểu và kính sợ thì chúng con mới không dám phạm tội và Tôn Sung Ngài trên hết mọi sự. Amen

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét